รายการหลัก
|
|
CX402 - 1 | พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล |
สังกัด | คณะนิเทศศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 1 / 2564 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พฤหัสบดี | 11:30-14:00 | 21502 | 21 | C | 60 - 20 - 40 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ ดร.ภัทรา แตงเที่ยง | | สำรองให้ | นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ชั้นปี 3 นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) รหัส 2010611100001 ถึง 2010611100399 | 60 - 19 - 41 60 - 1 - 59 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สำหรับคณะนิเทศ เลือกโท การตลาดดิจิทัล MC ] | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |