รายการหลัก
|
|
ZA511 - 1 | การจัดการด้านการตลาด |
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ , [ อื่นๆ ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 1 / 2566 | |
|
| ป.โท วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ | | | | | 01 | จันทร์ | 14:30-17:00 | 5604 | 05 | C | 50 - 17 - 33 | W | | | | | อังคาร | 14:30-17:00 | 5604 | 05 | C | | | | | | | | อาจารย์ | อาจารย์Huang Hsu-Nan | | สำรองให้ | บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป | 99 - 6 - 93 50 - 0 - 50 50 - 0 - 50 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ MBA (TCISM) ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |