รายการหลัก
|
|
BG202 - 1 | การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจเกมและอีสปอร์ต |
สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (2-2-5) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | ศุกร์ | 14:30-17:00 | 5701 | 05 | C | 200 - 88 - 112 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ ดร.ชัชชัย หวังวิวัฒนา อาจารย์ฌิน ศุรศิริน | | สำรองให้ | ธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ปี 2 ขึ้นไป ธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ปี 2 ขึ้นไป ธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ปี 2 ขึ้นไป | 200 - 88 - 112 200 - 0 - 200 200 - 0 - 200 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ S (22) ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |