รายการหลัก
|
|
CX402 - 1 | พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล |
สังกัด | คณะนิเทศศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 1 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พุธ | 08:30-11:00 | 7202 | 07 | C | 60 - 21 - 39 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์อมรพรรณ สุนาพันธ์ | | สำรองให้ | นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ชั้นปี 3 นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ปี 4 ขึ้นไป | 60 - 17 - 43 5 - 4 - 1 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สำหรับนศ. ที่เลือกหัวโทในคณะ นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล(MC) นศ.รหัส 21นศ.ตกค้าง/ลงซ้ำ 18-20 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |