รายการหลัก

  CX402 - 1พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
      สังกัดคณะนิเทศศาสตร์ , [ - ]
      หน่วยกิต3 (3-0-6)
      สถานะรายวิชา ใช้งาน
      เลือกปีการศึกษา 1 / 2566  

    ปริญญาตรี - ปกติ1
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียน(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
 01  พุธ08:30-11:00720207C60 - 21 - 39W 
 อาจารย์ อาจารย์อมรพรรณ สุนาพันธ์
สำรองให้นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ชั้นปี 3
นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ปี 4 ขึ้นไป
60 - 17 - 43
5 - 4 - 1
สอบปลายภาค
หมายเหตุ:[ สำหรับนศ. ที่เลือกหัวโทในคณะ นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล(MC) นศ.รหัส 21นศ.ตกค้าง/ลงซ้ำ 18-20 ]
[คำอธิบายรายวิชา]

หมายเหตุ
[เรียน]
  C = Lecture(ปกติ)  I = iPad(สอบ)  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว  X = พิเศษ
[หมวด]  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   Contact Staff : Office of the registrar Tel: 0 - 2697 - 6871 To 6879 Fax: 0 - 2692 - 3744