รายการหลัก
|
|
CX303 - 1 | หลักการสร้างตราสินค้า |
สังกัด | คณะนิเทศศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 1 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พฤหัสบดี | 08:30-11:00 | 7803 | 07 | C | 100 - 74 - 26 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ดนัย หวังบุญชัย | | สำรองให้ | นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (ต่างคณะ) ชั้นปี 4 นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (ต่างคณะ) ปี 5 ขึ้นไป | 100 - 64 - 36 100 - 1 - 99 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สำหรับนศ.ที่เลือกหัวโท นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (ต่างคณะ) รหัส 18-20 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |