รายการหลัก

  MK503 - 62กลยุทธ์การตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล
      สังกัดบัณฑิตวิทยาลัย , [ - ]
      หน่วยกิต3 (3-0-6)
      สถานะรายวิชา ใช้งาน
      เลือกปีการศึกษา 2 / 2566  

    ป.โท CEO ภาคเสาร์/อาทิตย์ (รหัส16ขึ้นไป)
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียน(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
 01  เสาร์13:00-16:00560205C99 - 21 - 78W 
 อาจารย์ อาจารย์ ดร.ศิริรัตน์ รัตนพิทักษ์
สำรองให้กลุ่มวิชาการตลาด ปี 1 ขึ้นไป
กลุ่มวิชาการตลาด ปี 1 ขึ้นไป
99 - 18 - 81
99 - 3 - 96
สอบปลายภาค 18 พ.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 01 ห้อง N/A
หมายเหตุ:[ CEO MBA รหัส 23 การตลาด (ภาค ส-อา) + (ภาคปกติ) ]
[คำอธิบายรายวิชา]

หมายเหตุ
[เรียน]
  C = Lecture(ปกติ)  I = iPad(สอบ)  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว  X = พิเศษ
[หมวด]  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   Contact Staff : Office of the registrar Tel: 0 - 2697 - 6871 To 6879 Fax: 0 - 2692 - 3744