รายการหลัก
|
|
TH219 - 1 | คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว |
สังกัด | คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ , [ --- ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 1 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | อังคาร | 11:30-14:00 | 5604 | 05 | C | 60 - 16 - 44 | W | | | | อาจารย์ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อริสรา เสยานนท์ | | สำรองให้ | การจัดการการโรงแรม รหัส 2311211101001 ถึง 2311211101999 การจัดการการโรงแรม ชั้นปี 2 การจัดการการโรงแรม ชั้นปี 3 การจัดการการโรงแรม ชั้นปี 4 | 60 - 0 - 60 60 - 8 - 52 60 - 0 - 60 60 - 8 - 52 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ รหัส 20-22 สาขาการจัดการการโรงแรม และเทียบโอน 20-23 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |